วิธีสมัครแทงบอลออนไลน์ "เป๊ป" โวลั่น "แมนฯ ซิตี้" คู่ควรกับชัยชนะเหนือราชันชุดขาว

 


“ในครึ่งแรกเราพยายามเล่นเกมบุก แต่มันทำได้ยากเพราะคุณภาพของผู้เล่นฝั่งตรงข้าม แต่ครึ่งหลังเราเล่นกับปีกด้านข้างมากขึ้น และแสดงให้พวกเขา (มาดริด) เห็นว่า เราทำอะไรได้บ้าง และสร้างโอกาสได้มากพอ ดังนั้นผมคิดว่า เราคือทีมที่สมควรเข้าสู่รอบต่อไป” หลังจบเกม เป๊ป กวาร์ดิโอลา กุนซือทีมเจ้าบ้าน กล่าวว่า “ผมมากกว่าพอใจซะอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อนักเตะได้ไปที่โปรตุเกส เพื่อลงเล่นในรอบต่อไป และเมื่อได้รู้ว่าทีมที่เราเอาชนะเป็นใคร นั่นจึงทำให้มันน่าพอใจอย่างไม่น่าเชื่อเลยจริงๆ”  วิธีสมัครแทงบอลออนไลน์  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แทงบอล ให้ได้วันละ1000 ฟอร์มรูด! บาเลนเซียสั่งปลด "เซลาเดส" พ้นกุนซือ

วิธีสมัครUFABET ยิงนำ 2 หนไม่เฮ! บาร์เซโลน่า พลาดท่าบุกโดน เซลต้า บีโก้ ตามเจ๊า 2-2

สูตรบาคาร่าฟรี ป๋าเซียน "เป๊ป" ทำใจ "อเกวโร" อดช่วยซิตี้บู๊มาดริด ลุ้นเข้า 8 ทีม ชปล.